Đèn led tuýp Philips T5 có khả năng tiết kiệm 80% lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn thông thường. Đèn led chiều sáng Philips đảm bảo khởi động ánh sáng tức thì giúp tiết kiệm 60% so với các loại bóng tiết kiệm điện khác.

Đèn tuýp LED T5 7W là loại đèn tuýp được thiết kế nhỏ gọn sử dụng chất liệu nhựa và hộp kim nhôm chắc chắn, không tạo ra tiếng ồn như đèn huỳnh quang truyền thống. Đèn led tuýp Philips T5 sử dụng trực tiếp điện 220V không dùng chấn lưu (ballast) và tắc-te (starter) thay thế cho đèn tuýp huỳnh quang.
Đặc biệt, đèn led tuýp T5 thiết kế liền máng, lắp đặt nối nhiều bóng với 1 thao tác.

đầu nối đèn bn068c philips

Đèn tuýp led T5 Philips công suất 7W tương đương 30W so với đèn sợi đốt truyền thống với các kích thước 0,6m tùy vào diện tích không gian kiến trúc của bạn có kích thước ra sao mà bạn có thể lựa chọn kích thước chiều dài của đèn phù hợp.
Đèn tuýp led T5 7W Philips  là loại đèn LED có chùm sáng định hướng, ánh sáng không chói được sử dụng rộng rãi để lắp trần thạch cao hoặc trần gỗ.

Để cho không gian kiến trúc trở nên sang trọng, ấm cúng hơn có lẽ các kiến trúc sư không thể bỏ qua thiết bị chiếu sáng đèn led tuýp T5 – 15Wcủa Philips bởi chất lượng ánh sáng cũng như khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường và cho ánh sáng tức thì khi bật công tắc.

Đèn led tuýp Philips T5 không chứa thủy ngân làm tăng khả năng an toàn khi gặp sự cố, đèn led không phát ra tia cực tím, hồng ngoại giúp các đồ dùng như vải, gỗ tránh phai màu.
Đèn Led tuýp T5 7W philips phát nhiệt rất thấp trong quá trình làm việc giúp cho giảm thiểu cháy nổ, nâng cao hiệu suất phát sáng, giảm tiêu hao năng lượng từ các thiết bị giảm nhiệt như máy điều hòa,..

Philips là thương hiện số 1 trên Thế giới về thiết bị chiếu sáng đèn led. Đồng thời, Philips đã đầu tư nghiên cứu và chỉ sử dụng những thiết bị, vật liệu chất lương cao. Đặc biệt, chỉ có Philips mới sử dụng công nghệ Lumen-lock đảm bảo độ sáng luôn được duy trì tốt nhất trong suốt tuổi thọ đèn.